“Doodle Art class” GellyFit Thailand Open House x Nail artists 2/2024

GellyFit Thailand Open House x Nail artists 2024 ในวันแห่งความรักนี้ เราได้พบกับคุณจ๋า จาก @grenadenail ในคลาส doodle art เป็นคลาสที่แชร์เทคนิคการวาดลวดลายบนเล็บแบบน่ารักๆ ไม่ต้องเนี๊ยบ แต่ไม่เหมือนใคร แล้วทุกคนก็ทำผลงานออกมาได้น่ารักมากๆๆๆ เราว่าทุกคนสนุกสนาน และปล่อยพลังเต็มที่เลยล่ะ ในงานนี้คุณจ๋าได้ปล่อยไอเดียไปทั้งหมด แล้วให้นักเรียนได้แสดงฝีมือส่งผลงาน ตั้งใจว่าจะเลือก 3 รางวัล แต่ดันถูกใจไปถึง 7รางวัล ก็แจก!! คลาสนี้พูดได้คำเดียวว่าสนุกกันทั้งคลาส คุณจ๋าให้ใจ GellyFit FAM ขนาดนี้ พวกเราโชคดีจริงๆเลยค่ะ ว่ามั๊ยคะ

GellyFit Thailand Open House x Nail artists 1/2024

GellyFit Thailand Open House x Nail artists 2024 ครั้งแรกของปีกับครูกระต่าย @katai_nannaphut จาก Beauty Box Bangkok เปิดปีมาก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่น คับคั่งจาก GellyFit FAM เหมือนเดิม เดือนนี้ครูกระต่ายเลือกลาย Signature ของเรามาเลยค่ะ เพราะเราคือ The Original Series ของสี Syrup ผู้คิดค้นลายตาราง และ Marble มาตั้งแต่แรก เกือบ 10ปีมาแล้วนะทุกคน ด้วยเทคนิคที่เราถ่ายทอดคือทุกคนทำได้แน่นอน ลายเหล่านี้เป็น timeless นะคะ ฝึกไว้ อีกกี่ปีก็ได้ใช้ค่ะ ขอบคุณทุกร้าน ทุกท่านมากๆนะคะ ที่สละเวลาเข้ามาเรียนรู้ไปด้วยกัน เราหวังมากๆว่าจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ช่างเล็บสนุกไปกับการออกแบบลายเล็บ หรือใช้สีเจลที่ซื้อไปแล้วอย่างคุ้มค่าที่สุด เดือนหน้าจะเป็น Nail artist ท่านไหน แต่บอกได้คำเดียวว่าสนุก!!

Open House x Nail Artists 2023 by ครูหมิว @devas_nail_studio

GellyFit Thailand presents Open House x Nail Artists 2023 #gellyfities GellyFit FAM ปีนี้เราได้รับเกียรติจากครูหมิว @devas_nail_studio เป็นครั้งแรกกับคลาส Marble & Magnet Techniques กับความ Signature ของครูที่เป็น Marble  รวมไปถึงเทคนิคการใช้แม่เหล็ก Magnet กับการสร้างสรรค์ลวดลายใหม่ กิจกรรมดีๆแบบนี้ GellyFit Thailand จัดให้!! ไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น เพียงแค่คุณจองที่นั่งมาล่วงหน้าเท่านั้น ทุกคนรู้ว่าที่นั่งเพิ่มไม่ได้ เต็มแล้วเต็มเลยเต็มจริงๆ😊 เอาภาพบรรยากาศของคลาสดีๆ กับครูหมิวมาให้ชมค่ะ